Zalo

DNTN Tài Đức Phát chuyên mạ kẽm nhúng nóng và xi mạ điện phân!

Hotline: 0908 259 045 - 0943 768 822 Email: ntquyentdp@gmail.com

Trang chủ / dịch vụ của chúng tôi / Dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng

MẠ KẼM NHÚNG NÓNG


I. GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

  • Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ bảo vệ bề mặt kim loại bằng phương pháp phủ một lớp kẽm mỏng lên bề mặt. Lớp kẽm này được tạo thành qua quá trình nhúng kim loại vào bề mặt chứa kẽm nóng chảy. Đây là phương pháp tạm bề mặt chống rỉ phổ biến và tốt nhất hiện nay. Trong quá trình mạ kẽm, kim loại được nấu thành hợp kim với chất nền. Vì thế lớp kẽm mạ sẽ không bị tróc ra như khi dùng sơn, tạo ra lớp bảo vệ vĩnh cửu cho chất nền.
  • Lớp kẽm phủ lên bề mặt kim loại sau quy trình mạ sẽ trở thành một phần của lớp kim loại mà nó bảo vệ làm cho sản phẩm sau khi mạ có độ bền cao. Chi tiết kim loại được nhúng hoàn toàn trong bể kẽm nóng chảy đảm bảo toàn bộ bề mặt chi tiết sẽ được bảo vệ bởi lớp mạ.
  • Các tính chất cơ học của kim loại, thép không bị ảnh hưởng sau quá trịnh mạ.
  • Mạ kẽm nhúng nóng có tác dụng tạo lớp bảo bệ các kết cấu kim loại trong những môi trường khắc nghiệt, sương muối, nước biển, khí công nghiệp,..
  • Phương pháp mạ kẽm nhúng nóng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: Xây dựng, truyền tải điện, giao thông vận tải, nhà máy giấy, nhà máy hóa chất, giàn khoan dầu khí,..

II. QUY TRÌNH MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

Quy trình mạ kẽm nhúng nóng thông thường bao gồm các công đoạn chính sau:

  • Làm sạch bề mặt kim loại, tẩy sơn, dầu hoặc các tạp chất bám trên bề mặt. Việc này giúp cho lớp mạ bám tốt vào bề mặt kim loại, lớp mạ không có mầu sắc khác thường. Công đoạn này được thực hiện trong bể có chứa dung dịch kiềm nguội pha thêm chất phụ gia.
  • Rửa nước, làm sạch dung dịch kiềm và dầu mỡ từ công đoạn trên.
  • Tẩy rỉ sét bằng axit
  • Rửa nước, làm sạch chi tiết sau khi tẩy axit
  • Xử lý hóa chất, mục đích là bảo vệ bề mặt chi tiết không bị oxy hóa trong quá trình sau này và tăng mức độ thấm ướt của kẽm lên bề mặt chi tiết khi nhúng.
  • Nhúng kẽm, nhúng chi tiết vào trong bể kẽm có nhiệt độ và thành phần thích hợp để kẽm khuếch tán và bám cơ học vào chi tiết với độ dày nhất định.
  • Xử lý bề mặt bằng dung dịch thụ động, nhằm mục đích nâng cao tính bảo vệ và cải thiện hình thức bên ngoài cho chi tiết.
  • Vệ sinh và kiểm tra sản phẩm. 

III. ĐỊA CHỈ MẠ KẼM NHÚNG NÓNG UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát được thành lập năm 2007. Với diện tích 10,000m2 và máy móc thiết bị hiện đại của Châu Âu. Doanh nghiệp chúng tôi sản xuất 2 lĩnh vực chính là:

  • Mạ kẽm nhúng nóng với công suất: 30,000 tấn/ năm
  • Xi mạ điện phân với công suất: 5,000 tấn/ năm

Lợi thế của chúng tôi:

  • Máy móc thiết bị hiện đại công nghệ tiên tiến của Châu Âu, quá trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng
  • Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về chất lượng cho các công trình và xuất khẩu đến các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Ức, Đức,..

Cùng phương châm Uy tín - Hợp tác cùng phát triển DNTN Tài Đức Phát cam kết cung cấp cho đối tác, khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đồng hành cùng đối tác trên chặng đường phát triển.


 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

Có thể bạn quan tâm

*DỊCH VỤ CÙNG LĨNH VỰC

Dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng

Mạ kẽm nhúng nóng cung cấp các sản phẩm phục vụ cho các ngành giao thông, điện lực, viễn thông, xây dựng cầu đường, dân dụng và công nghiệp. Đảm bảo nguyên liệu mạ, nhiệt độ lò mạ, cách pha chế dung dịch mạ và thao tác mạ đúng tiêu chuẩn.

Dịch vụ xi mạ điện phân

Hóa chất xi mạ được phun trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm, phương pháp có nhiều ưu điểm thích hợp sử dụng cho ngành xây dựng. Quy trình được thực hiện tỉ mỉ từ khâu Xử lý bề mặt phôi của sản phẩm gốc, tẩy sạch dầu mỡ,.. đến khi xi mạ.

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN DỊCH VỤ, KỸ THUẬT

Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát

Địa chỉ: Lô 7, Tổ 6, Khu Phố 1, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0908 259 045 - 0943 768 822

Email: ntquyentdp@gmail.com

Chị Quyên

Chị Quyên

0943768822

Zalo icon Email icon

Ông Lê Đình Bảy

Ông Lê Đình Bảy

0908259045

Zalo icon Email icon

Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát

Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát  sản xuất 2 lĩnh vực chính là Mạ kẽm nhúng nóng với công suất: 30,000 tấn/ năm và Xi mạ điện phân với công suất: 5,000 tấn/ năm.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát

Địa chỉ: Lô 7, Tổ 6, Khu Phố 1, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0908 259 045 - 0943 768 822

Email: ntquyentdp@gmail.com

Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát
Địa chỉ: Lô 7, Tổ 6, Khu Phố 1, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
@ Bản quyền thuộc về Doanh Nghiệp Tư Nhân Tài Đức Phát. Designed by Trang vàng Việt Nam.